Sườn phi tội – chương 54 (pic)

About matsuri2111

Yêu chính mình!

21 responses to “Sườn phi tội – chương 54 (pic)”

  1. Phong Linh Tuyết says :

    Thanks nàng !!
    Luật ca yêu rồi mà cứ cố chấp ko chịu nhận T_T

  2. matsuri2111 says :

    ít ra cũng đã dịu dàng hơn rùi nàng ah

  3. Renesmee says :

    Thanks nàng nha. Ngóng bữa giờ

  4. matsuri2111 says :

    Mình rất vui vì có những độc giả của SPt như bạn 😀

  5. hyunj says :

    hôm nào mình cũng vô mấy lần lun nè , hehe , thanks bạn , truyện hay wa ‘ , nhưng mà thời gian rồi bạn hok edit nên mình phải đọc lại mới nhớ hết, hix hix

  6. Thu Ha says :

    Chi nay mao hiem qua ^^ anh ay ma ve …la lai lam chuyen cho ma xem ….dan ong ghen khiep xD

    thanks ^^

  7. nữ nhân says :

    cảm ơn trại chủ nhiều! mình rất hồi hộp mong chờ để được đọc tiêp truyện này.

  8. canhcam says :

    yêu thì yêu rùi nhưng ta vẫn k thích nổi cái lão HPL dở hơi này…. thank nàng

  9. matsuri2111 says :

    Nàng ơi Luật ca mà bít nàng bảo a ý là dở hơi thì cẩn thnậ cái mạng nhỏ của nàng đó 😀

  10. mincobin says :

    nhung ss dung lam pic duoc khong,nhu vay rat kho doc tren dt

  11. sunflower1000 says :

    Thanks nàng, HPL hận TNK như thế mình thấy k có j sai cả, chỉ tội nghiệp Ngọc Thanh phải gánh tội thay thôi. K bit đến lúc nào a mới phát hiện lời NT nói là sự thật a.

  12. Trang says :

    hay qua, den luc nao anh y moi cam tam tinh nguyen nhan yeu NT day, doi dai co ma anh van cu cung dau

  13. thanh đan says :

    thanks nhiu

  14. summer wind says :

    thanks ban

  15. thy says :

    hix, thanks nàng
    nhưng mà cái cổ của ta thành cổ cò mất rồi huhu

  16. banhmikhet says :

    thanks

  17. Cáo says :

    Trại chủ đừng post pic đc.k . trên đt rất khó đọc a ~~~

Bình luận về bài viết này