Bỏ rơi ma vương tổng tài – chương 72(pic)

 

 

About matsuri2111

Yêu chính mình!

27 responses to “Bỏ rơi ma vương tổng tài – chương 72(pic)”

  1. bAh' GO^j' says :

    tem 😀
    Thks b Mat nhé

  2. matsuri2111 says :

    B đang định ko ai lấy tem thì b tự đi lấy, ha ha….

  3. richardandson says :

    Thôi ta lấy tạm cái phong bì vậy. Thanks Mat

  4. matsuri2111 says :

    nàng có avar dễ thương thế ^^!

  5. clover77 says :

    Chưa thấy ai mà bt như anh này cái đó mà cũng kêu chị đi mua nữa potay!Thanks

  6. matsuri2111 says :

    Ha ha, Lạc Lạc BT, ^^!

  7. Cunbong says :

    bo tay anh nay lun, biet man man la ban chi dao ma van con lam vay

  8. mylybk says :

    ôi trời e chờ nam 9 bị ngược.huhu bao giờ đây ạ *thở dài*

  9. mylybk says :

    hì hì đường còn dài ạ ^^

  10. toilahuyen trang says :

    thanks truyen hay lam ban a

  11. Tiểu Lục says :

    thank bạn Mat nhiều. mình không thích a này mấy, không biết a hận chị vì cái gì nữa?

  12. matsuri2111 says :

    Hơ mình tưởng lí do cũng khá rõ rùi mà ~~~~

  13. hacmaudon says :

    Làm người lớn mệt thật đấy, chả nhẽ ngoài chuyện đó ra thì k có chuyện gì đáng để chú ý tới hơn sao? thở dài.

  14. gnept says :

    thank nàng

  15. lungconuong says :

    Tội nghiệp MM quá a

  16. quy lun says :

    thanks!

  17. Yvonne S Nguyen says :

    Chẹp, anh này lèm chị xấu hổ we’ đi a.
    Thanks nàng nà.

  18. socxanh says :

    Thank nàng nhá. Chờ đến đoạn anh bị ngược thôi.

  19. iusach says :

    thank bạn nhiều nhé. Nhưng mà bạn làm pic thế này đọc bằng điện thoại khó quá. hix…

  20. matsuri2111 says :

    Thỉnh thoảng mình mới làm pic thi\ui mà, ì thực ra mình cũng chẳng có time…./.

    • iusach says :

      Mình post truyện này lên truongton.net ngay khi bạn có chap mới. Mong truyện của bạn. Thanks!!!

  21. thanh đan says :

    thanks nhiu, nhung minh ko doc duoc huhu

Bình luận về bài viết này