Thông báo

Mọi người ơi, hôm nay mình về quê ăn Tết rồi. Ở quê không có mạng nên mình chỉ có thể edit truyện và nhưng không thể post lên. Vậy chúng ta tạm chia tay khoảng hai tuần (đến ngày 30/1) nhé.

Khi nào mình lên sẽ có quà cho mọi người, hì hì, chắc chắn là những chương mới nhất của các bộ truyện được các bạn yêu thích rùi ^__^

Quên, lúc giao thừa mình cũng có món quà nho nhỏ tặng mọi người đó, coi như lời tri ân tới tất cả mọi người đã ủng hộ cho blog của mình hơn một năm qua.

Một lần nữa cám ơn và hẹn gặp lại!

About matsuri2111

Yêu chính mình!

12 responses to “Thông báo”

  1. fuukat says :

    Nàng về quê ăn tết vui vẻ nhé!

  2. linh tinh lung tung says :

    chúc ss ăn tết vui vẻ ^^
    Happy lunar new year ^o^

  3. Bijou says :

    Chờ mong món qùa giao thừa của nàng.hihi.
    Chúc nàng Matsuri năm mới vạn sự như ý,tràn đầy niềm vui bên gia đình và bạn bè.

  4. Cass1305 says :

    Chúc nàng về quê ăn tết vui vẻ bên gia đình & bạn bè nha ^^

  5. ~Sakuraky~ says :

    chúc nàng và gia đình một năm mới vui vẻ hạnh phúc

  6. junkychan says :

    Chúc nàng năm mới an khang, thịnh vượng và đón một cái Tết hạnh phúc vui vẻ cùng gia đình ^o^!

  7. Rain and tears says :

    Chuc nang nhan dc nhju phong bao lj xj nhe

  8. HUYHOANG11289 says :

    Chúc mừng năm mới nàng nha. chúc nàng và gia đình năm mới sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống nha.
    HAPPY NEW YEAR
    Nhận được nhiều lì xì nha. hehe

  9. ~ Myly Xú nữ ~ says :

    ăn Tết dzuj dzẻ nha ss

  10. Lucy says :

    Chúc Mat về quê ăn tết vui vẻ, được nhiều tiền mừng tuổi :).
    Chúc Mat và gia đình năm mới hạnh phúc, nhiều may mắn, thành công trong học tập và cuộc sống!

  11. tiểu túc says :

    chuc Ban. an tet vui ve
    ♥♥♥♥♥♥♥

  12. Nhodangghet says :

    Chuc ban an tet jui je. Nhanh co bai moi nha

Bình luận về bài viết này