Linh tinh ==!

Dạo này mình thấy chán quá ==

Đầu tiên về vụ edit truyện, mình ước chừng chỉ cần hai tháng là dịch xong SPT và TCTCMYN nhưng có lẽ phải hơn rồi.

Phải thi lại. Lần đầu tiên trong đời sinh viên thi lại, hic… Còn chưa học được gì nữa…

Đang bị ám ảnh về cái kết của Hẹn anh kiếp sau…Mình thề mình sẽ không bao giờ đụng vào cái gì ngược tâm nặng như bộ này….

 

Ít ra còn có mấy cái an ủi….

Đã luyện xong convert bộ Tuyệt ái nô phi. Đọc cũng được….

Tin này hôm qua mới được bết…Lâng lâng đến giờ…Tam sinh tam thế mà sis Lam Anh dịch được dựng thành phim rồi ^^ Dạ Hoa iu iu quý của ta do Hồ Ca đóng,, nàng Bạch Thiển vẫn chưa tìm được người … Nhưng thế cũng vui rồi….

Viết linh tinh thế thôi…

About matsuri2111

Yêu chính mình!

1 responses to “Linh tinh ==!”

  1. Nyochan says :

    B cho mjh convert Tuyệt ái nô phi đc k? Mail mjh là hongphucgaga1611@gmail.com. Cảm ơn b nhju. 😡

Bình luận về bài viết này