Bỏ rơi ma vương tổng tài- chương 12+13

Chương 12  Đáp án

Buổi diễn thuyết “phấn khích tuyệt luân” cuối cùng cũng kết thúc trong tràng vỗ tay rào rào cùng tiếng hét chói tai điên cuồng của những sinh viên nữ. Tuy vậy, Doãn Lạc Hàn vẫn giữ nguyên bình tĩnh, khuôn mặt tuấn dật lãnh khốc như cũ, không biểu cảm, đôi mắt sắc bén quét một vòng dưới đài, dừng ở một nơi nào đó, miệng hơi mấp máy.

Mân Huyên cảm nhận được tầm mắt kia đang nhìn về chỗ nàng ngồi, nàng hơi quay mặt đi, quả nhiên  nhìn thấy Chỉ Dao ngượng ngùng gật đầu đáp lại. Nàng còn chưa kịp nghĩ nhiều, liền nhận thấy ánh mắt đã chuyển sang người nàng, theo bản năng ngẩng đầu, đột nhiên bị hút vào đôi mắt thâm trầm như vực thẳm, bạc môi hắn nhếch lên, cười bí ẩn.

Nàng gần như ngừng thở, trái tim nháy mắt đập chậm nửa nhịp, hắn hình như vẫn chưa nhận ra nàng, nếu không sao lại dùng loại ánh mắt này nhìn nàng.

“Mân Mân, diễn thuyết xong rồi, chúng ta đi thôi.”  Bả vai bị huých nhẹ, Mân Huyên lấy lại bình tĩnh, hướng ánh mắt bất an lên đài, phó hiệu trưởng đang cung kính mời Doãn Lạc Hàn bước xuống.

Sinh viên lục tục ra khỏi ra khỏi hội trường, nhưng phần lớn sinh viên nữ vẫn dính chặt ở chỗ cũ, hết ái mộ rồi lưu luyến nhìn bóng dáng Doãn Lạc Hàn. Có mấy người trang điểm xinh đẹp cầm hoa hồng định xông lên, lại bị bảo vệ ngăn cản, bất lực nhìn Doãn Lạc Hàn biến mất trong tầm mắt, tức đến độ dậm chân bình bịch.

Mân Huyên lắc đầu chán nản, cùng Chỉ Dao theo dòng người chậm rãi ra khỏi hội trường, bên tai thỉnh thoảng nghe thấy tiếng mọi người bàn luận, đương nhiên người được nói đến còn ai khác ngòai nhân vật chính của buổi diễn thuyết, Doãn Lạc Hàn.

Nghe Doãn Lạc Hàn được khen ngợi, khóe môi Chỉ Dao cong lên thành đường cong duyên dáng, nàng giơ tay nhìn thoáng qua đồng hồ, mở miệng hỏi Mân Huyên vẫn thấp thỏm: “Mân Mân, đến giờ ăn trưa rồi. Hôm nay tâm trạng tớ cực tốt, mời cậu đi ăn đồ Ý thế nào?”

“Nhưng cậu còn chưa nói cho tớ đối tượng cậu định gắn bó cả đời!” Mân Huyên nhớ rõ ràng mục đích bị kéo tới nơi này, không khỏi nhìn đông nhìn tây, tìm tòi bất cứ ai khả nghi.

“Không phải cậu vừa mới gặp qua sao?”  Chỉ Dao nháy mắt.

“Tớ thấy rồi?” Mân Huyên hơi sửng sốt, lập tức lắc đầu: “Không có đâu, Chỉ Dao, cậu đang nói đùa đúng không?”

“Nếu cậu không tin, bây giờ tớ liền mang cậu đi gặp lại anh ấy lần nữa, cho cậu tận mắt tin tớ không nói bừa.” Chỉ Dao cười đầy giảo hoạt, nắm tay Mân Huyên chạy nhanh khỏi vườn trường đến chỗ đỗ xe. Nơi đó có chiếc xe thể thao xa hoa đỗ lại, một thân ảnh cao ngất đang tựa lên thân xe.

Càng tới gần người kia, Mân Huyên càng kinh hoàng, tim đập thình thịch, chỉ sợ nảy khỏi lồng ngực tới nơi. Tuấn nhan cao ngạo lạnh lùng, cả người hắn tản ra một loại khí phách lạnh lùng khó ai sánh kịp, còn có cặp mắt hết nhìn chằm chằm Chỉ Dao lại chuyển sang nàng, ẩn chứa một loại thâm trầm u ám.

Chẳng lẽ Doãn Lạc Hàn là đối tượng mà Chỉ Dao muốn kết hôn? Da đầu Mân Huyên run lên, không dám tìm kiếm đáp án đúng, lúc này nàng chỉ muốn chạy khỏi tầm mắt Doãn Lạc Hàn càng sớm càng tốt.

Còn cách hắn vài chục bước chân, nàng đột nhiên kéo tay Chỉ Dao lại, không dám bước tiếp về phía trước: “Chỉ Dao, đột nhiên tớ nhớ ra tớ còn có việc gấp, tớ… Tớ đi trước đây.”

“Mân Mân, còn chuyện gì gấp hơn chuyện chung thân đại sự của tớ?” Chỉ Dao chu môi, không để Mân Huyên rời đi, bắt đầu tung ra chiêu làm nũng quen thuộc: “Tớ mặc kệ, cậu phải đi với tớ. Tớ muốn giới thiệu bạn thân nhất của tớ với Lạc ca ca…”

“Nhưng tớ…” Mân Huyên vừa định nói, lại bị một giọng nói trầm thấp đánh gãy: “Chỉ Dao, thoạt nhìn, bạn thân của em không muốn nhìn thấy tôi.”

Chương 13    Giới thiệu

Bên trong một nhà ăn Ý tao nhã,

Mân Huyên im lặng, cúi đầu nhìn chằm chằm đĩa thức ăn, thực không còn tâm trạng ăn uống.

Tiếng nói chuyện vui vẻ dồn dập đập vào tai, tiếng cười thanh thúy của Chỉ Dao cùng tiếng nói trầm thấp kia đan vào nhau, tuy rằng từ đầu đến cuối nàng chỉ cúi đầu, cũng tận lực coi mình như người tàng hình, nhưng luôn có một ánh mắt sắc bén như vô tình dừng trên người nàng làm nàng vô cùng khó xử cùng bất an.

Nàng sống hai mươi năm ngắn ngủi, chưa bao giờ sợ hãi như thế này, buổi sáng tỉnh lại, thoát khỏi khách sạn, bây giờ lại tình cờ gặp lại, thời gian bất quá chỉ ngắn ngủi vài giờ, người nàng nghĩ từ nay về sau sẽ không xuất hiện trước mặt nàng lại đột nhiên xuất hiện, hơn nữa thân phận xấu hổ như thế, hắn là người Chỉ Dao muốn gắn bó cả đời.

Sao lại có thể tình cờ như thế? Dĩa ăn trên tay nàng bất giác cắt mạnh xuống đĩa salat, bên tai vang lên thanh âm nghi hoặc của Chỉ Dao: “Mân Mân, cậu không thích salat sao? Có cần gọi bồi bàn đổi món khác không?”

“Không, không cần.” Nàng bối rối lắc đầu, giờ mới thấy trong lúc vô ý, nàng đã cắt salat loạn thành một đoàn.

“Tớ thấy ăn như vậy cũng không tệ lắm.” Vì che giấu tâm trạng, nàng vội vàng đưa một miếng vào miệng. Salat bị trộn lẫn với nhau, cho vào miệng tạo ra một loại hương vị vô cùng cổ quái. Nàng vội vàng cầm cốc rượu, ngấp một ngụm rượu vang để thức ăn trôi xuống cổ.

“Mân Mân, lâu như vậy, tớ vẫn chưa giới thiệu hai người với nhau đâu.”

Tiếng Chỉ Dao cắt đứt suy nghĩ của Mân Huyên, nàng lặng lẽ thu lại biểu cảm trên mặt, thật tự nhiên ngẩng đầu lên, cố gắng để mình thoạt nhìn không có bất cứ điều gì bất thường.

Chỉ Dao quay đầu nhìn hắn, mỉm cười ngọt ngào: “Lạc ca ca, cậu ấy là Lăng Mân Huyên, bạn thân nhất của em.”

“Mân Huyên, rất vui được gặp, tôi từng nghe thấy tên của em từ miệng Chỉ Dao không chỉ một lần.” Giọng nói  trầm thấp còn mang theo một tầng ám chỉ khác.

Mân Huyên căng thẳng, nâng tầm mắt lơ đãng nhìn lại đôi con ngươi đen ẩn sóng gầm mãnh liệt, lịch sự gật đầu, rồi lập tức theo bản năng né tránh ánh nhìn sắc như dao của hắn.

Chỉ Dao là người bạn tốt nhất đời nàng, có thể thấy Chỉ Dao thực sự thích hắn, nàng không dám tưởng tượng chẳng may Chỉ Dao phát hiện bọn họ đã có tình một đêm, hậu quả sẽ nghiêm trọng cỡ nào.

“Mân Mân, Lạc ca ca không chỉ là bạn từ nhỏ, anh ấy còn là vị hôn phu của tớ.”

Chỉ Dao tự hào nói xong, không hề phát hiện bầu không khí quỷ dị quanh Mân Huyên cùng Doãn Lạc Hàn.

Vị hôn phu? Mân Huyên hơi giật mình, nàng nhớ rõ trước khi cùng Chỉ Dao đi nghe diễn thuyết, Chỉ Dao nói nàng thích người khác, hắn chính là Doãn Lạc Hàn đang ngồi đối diện, hơn nữa bọn họ còn tính gắn bó cả đời, tháng sau đính hôn, hiện tại lại…

Trên mặt Mân Huyên ngoài kinh ngạc chỉ có kinh ngạc, Chỉ Dao mím môi cười nhẹ, “Ha ha… Mân Mân, cậu bị lừa. Kỳ thật chuyện tớ có người khác là tớ cố ý bịa ra, chỉ vì muốn dụ cậu cùng tớ đi nghe Lạc ca ca diễn thuyết.”

Thẻ:, , ,

About matsuri2111

Yêu chính mình!

27 responses to “Bỏ rơi ma vương tổng tài- chương 12+13”

  1. Tiu Ú says :

    tem là của bé rồi :]]]]]

  2. matsuri2111 says :

    nhanh quá nàng ơi T_T

    • Tiu Ú says :

      chòi oi… ta đứng tim… nàng mà cắt câu cuối của Chỉ Dao chắc ta khóc 1 ngày 1 đêm quá… =]

  3. matsuri2111 says :

    sao lại đứng tim, ta không hiểu lắm….

  4. ngocanh says :

    nàng ơi là cây hoa đỗ quyên đúng không nàng? tên khoa học là Rhododendron occidentale, thank nàng

  5. mylybk says :

    hihi.Tiu idol tranh tem vs e thja ak.huhu.thanks ss da post truyen *ôm hun nhiệt tình*

  6. Piggy says :

    Thanks nang a ^^~

  7. ngocanh says :

    đây là cây hoa phụ tử, tên khoa học Aconitum, Chất độc trong cây gây ngứa ran và tê trong miệng, sau đó là ruột, tiếp theo là hiện tượng nôn mửa, ngạt thở.

  8. matsuri2111 says :

    sao đời ta khốn khổ thế này, đưa ra hoa gì cũng bị đoán hết trơn, ta đi đập đầu vào gối đây!!!!!!!!!!!!!!!!

  9. canhcam says :

    thank nàng.

  10. bachhopquynh says :

    Thanks nàng.Cho ta hỏi khi nào có ebook vậy?Chỉ hỏi ko có đòi hỏi nha.Yêu nàng.

  11. matsuri2111 says :

    Ta cũng ko bit. ta đọc thấy mấy chương đầu mình làm ko ra gì, thế là lại phải làm lại T_T

  12. bimga says :

    thanks nàng nhiều

  13. Hoa hữu ý says :

    bỏ rơi ma vương nàng ạ.
    nhạc nhà nag hay quá, thấy nó quen quen, có phải nhạc phim ko nàng?

  14. matsuri2111 says :

    Hehe, hay a, ta đang nhiễm bài này. hình như ko phải nhạc phim đâu.

  15. Huli White says :

    A, ta thích truyện này quá a *nhảy tưng tưng*, thanks nàng nhiều! Híc, sau này chắc ta phải đi học để edit vài tr, ngoại ngữ thì dở ta đành sáng tác vậy! Ủa mà ta lan man gì nữa vậy kìa? Nàng làm nhanh nha nàng! Yêu yêu *hun hun*

    • matsuri2111 says :

      Ta có biết t.TRung đâu. Ta chỉ nhận đc mặt chữ của khoảng mấy trăm từ, nhưng ko bít đọc thế nào cả T_T Vả lại ta edit bằng bản CV mà, chỉ dùng từ điển khi cần thôi…

  16. banhmikhet says :

    thanks nàng

  17. shine says :

    thank ss!

  18. vandkh says :

    hí.chạy chạy chạy
    đọc đọc đọc

  19. binhbinh says :

    co nang chi dao nay lam ng ta het hon

Bình luận về bài viết này