Bỏ rơi ma vương tổng tài – chương 62-64

Chương 62   Kìm lòng không đậu

“Tôi biết, tôi sẽ không chạy trốn, cho dù một tháng sau anh trở về, tôi vẫn sẽ ở trong này.” Nàng nhẹ giọng nói, thật ra nàng muốn nói trong tay hắn có cô nhi viện, nàng có thể chạy đi đâu.

“Em thông minh thế hẳn là biết kết quả việc chọc giận tôi, hy vọng có thể giống như em nói vậy.” Đôi mắt u ám thâm thúy của hắn lóe lên hàn quang, không coi ai ra gì, không thèm mặc quần áo bước thẳng vào phòng tắm.

Nàng xấu hổ quay đi, không dám tùy tiện xem loạn, chợt xoay người vội vàng chạy ra ngoài.

Về tới phòng ngủ của mình, nàng đột nhiên nhớ tới hắn hình như chưa nói cụ thể thời gian đi công tác. Nhưng mà, mặc kệ, chỉ cần có thể tạm thời thoát khỏi hắn, cho dù là một đêm cũng tốt.

Tay phải kìm lòng không đậu, đưa lên xoa xoa má, hiện tại có thể cảm nhận, vừa rồi kích tình, hơi thở ấm áp của hắn phả vào mặt nóng rực, mùi rượu  tinh khiết cùng mùi thuốc lá thản nhiên lẻn vào khoang mũi, mang theo mị lực đặc biệt của đàn ông.

Không đúng, sao mình có thể nghĩ như vậy, giây lát, nàng dùng sức lắc lắc đầu, hắn là ma quỷ, chỉ biết lấy đùa bỡn cùng vũ nhục nàng làm vui, nếu không phải có tờ hợp đồng kia trói buộc nàng, nàng hận không thể cách hắn càng xa càng tốt, đời này không bao giờ nhìn thấy hắn.

Nàng kinh ngạc ngồi vào bàn học, mở vở ghi mượn của người khác, mấy ngày nay nàng bỏ học nhiều lắm, sắp tốt nghiệp rồi, nàng phải lập tức bổ sung mới được.

****

Ánh nắng sớm tinh mơ xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào phòng, trải qua một đêm ngủ ngon, Mân Huyên vươn vai, nhìn đồng hồ đầu giường, hiện tại mới hơn sáu giờ.

Nghĩ đến có thể tránh Doãn Lạc Hàn, đồ âm tình bất định đó, dù ngắn ngủi, nàng không khỏi cười vui vẻ, ngồi dậy, xuống giường, chân trần đi trên mặt sàn lạnh lẽo, phòng nàng ở tuy không trang hoàng xa hoa như phòng tên kia, có thảm dày mềm mại hoa lệ, nhưng vẫn có thể xem là một nơi thanh tĩnh thoải mái.

Lúc này, dưới lầu truyền đến tiếng động cơ ô tô, nàng đẩy cửa sổ, từ ban công nhìn xuống, một chiếc Lamborghini màu trắng đỗ bên dưới, Từ Bang bước xuống khỏi ghế lái xe vào biệt thự, lát sau đã kéo va li hành lí bỏ vào trong xe.

Nàng căm giận nắm chặt thành ban công, nhớ rõ lần trước là một chếc Cadillac, hôm nay lại đổi thành Lamborghini, thật sự là một kẻ xa xỉ, thà rằng tiêu tiền mua  những chiếc xe mới nghe tên đã hù chết người, cũng không nguyện rút ra chút tiền làm từ thiện. Ngược lại còn dùng mảnh đất của cô nhi viện đến bức nàng, thật sự là đáng giận đến cực điểm.

Từ Bang cung kính chờ ở ngoài xe, mười phút qua đi, một thân ảnh cao lớn thon dài vội vàng ra khỏi biệt thự, Từ Bang nhanh chóng mở cửa xe, Doãn Lạc Hàn ngồi vào trong xe bất ngờ ngẩng đầu, Mân Huyên không kịp phòng bị, ánh mắt phẫn nộ bị bắt gặp, sắc mặt nàng lập tức thay đổi, vội vàng quay đầu đi.

Doãn Lạc Hàn nhếch môi, nhanh chóng ngồi vào xe, chậm rãi nói: “Từ trợ lí, lúc tôi không có ở đây, anh có biết nên làm thế nào.”

“Vâng, tổng tài, nếu có động tĩnh gì, tôi sẽ lập tức báo cáo với ngài.” Từ Bang một bên trả lời, một bên đóng lại cửa xe, rồi lập tức đến phía bên kia xe, ngồi vào ghế lái.

Chiếc Lamborghini vòng lại một đoạn, đi ra biệt thự, hơn mười phút sau, đã ở bên ngoài một biệt thự xa hoa khác, cánh cổng điện tử to lớn chậm rãi mở ra, chiếc xe bình ổn mà vào, vòi phun nước như thiếu nữ rắc hoa phun ra làn nước trong suốt, bên trong là sân vườn rộng lớn hơn trăm thước, khí khái cùng xa hoa thế này, quả thực không gì sánh kịp.

Từ Bang lại xuống xe, giúp Doãn Lạc Hàn mở cửa xe.

Doãn Lạc Hàn chậm rãi bước xuống, sửa sang lại bộ y phục màu đen xa xỉ, gương mặt lạnh lùng không một cảm xúc, bước nhanh lên bậc thang.

“Thiếu gia, đã trở lại.” Hắn vừa mới đi vài bước, không có gì ngoài ý muốn nghe thấy tiếng quản gia hô to gọi nhỏ, sau đó là  một thân ảnh nhanh chóng chạy vào. “Lão gia, lão gia, thiếu gia đã trở lại, thiếu gia đã trở lại…”

Hắn không thay giày ra, trực tiếp cất bước đi vào, chợt nghe thấy một thanh âm hét lên như sấm giật. “Cái gì? Nó đã trở lại?…. Xú tiểu tử, nó còn biết trở về…”

Hắn nhếch môi, không để ý đến tiếng bước chân chạy đến, đi thẳng lên cầu thang.

Vừa nghe nói con đã trở lại, Doãn Lương Kiến vội vàng bỏ tờ báo xuống, đuổi tới nhà ăn, nhìn đến đứa con không nói một tiếng đã chạy lên lầu, ông tức giận đến thổi râu trừng mắt, nhấc chân đã nghĩ phải đuổi kịp đi giáo huấn tên xú tiểu tử không thèm để phụ thân vào mắt kia.

Mắt thấy lão gia xúc động như vậy, nói không chừng lại giống lần trước, nổi lên tranh cãi, quản gia vội vàng túm Doãn Lương Kiến lại, kiên nhẫn khuyên giải. “Lão gia, ngài không cần tức giận. Thiếu gia đã trở về là tốt rồi, không phải ngài vẫn ngóng trông cậu ấy trở về sao, hiện tại người đã trở lại, ngài đừng so đo chuyện quá khứ.”

Nghe xong lời quản gia nói, cơn tức của Doãn Lương Kiên hơi hơi xẹp lại, nhưng miệng vẫn còn tức tối nói: “Hừ, xú tiểu tử không biết lễ phép, thật không biết tính hắn giống ai.”

Hắn vừa nói xong, lại có một giọng nói hàm chứa đùa cợt tiếp lời. “Tôi giống ai cũng sẽ không giống ông.”

Doãn Lạc Hàn không biết từ khi nào đã xuống lầu, ánh mắt nhìn Doãn Lương Kiến lãnh khốc như nhìn một người xa lạ, không, đó là ánh mắt còn vô tình hơn nhìn người xa lạ, một ánh mắt tràn ngập hận ý.

Tuy thường nghe những lời tương tự như thế, nhưng Doãn Lương Kiến vẫn bị hắn chọc giận, hôm nay cũng không ngoại lệ. “Xú tiểu tử, ngươi còn để ý chuyện kia, đã qua nhiều năm như vậy, ta cũng muốn nghĩ biện pháp bù lại…”

.

.

.

Chương 63   Đành phải lừa gạt

“Bù lại?” Doãn Lạc Hàn cười lạnh một tiếng, “Cái gọi là bù lại của ông chính là ném cho tôi chức tổng tài Đường Thịnh, sau đó ông mới có thời gian cùng người đàn bà kia lêu lổng bên ngoài, bàn tính ông đánh cho cũng thật đủ hưởng.”

Nghe đến đó, ngữ khí của Doãn Lương Kiến bất ngờ dịu xuống, “Lạc Hàn, con không cần nói dì Phương như thế, kỳ thực cô ấy…”

“Đủ rồi, tôi không muốn nghe chuyện phong lưu của ông với người đàn bà kia.”  Doãn Lạc Hàn thoáng chốc bùng lên lửa giận, đi nhanh ra phòng khách.

Doãn Lương Kiến biết chuyện này luôn là vướng mắc trong lòng Doãn Lạc Hàn, cần một thời gian mới có thể cởi bỏ, nhìn thấy thân ảnh Doãn Lạc Hàn sắp đi ra cửa, vội vàng nói: “Lạc Hàn, Chính Vũ đã trở lại.”

Nghe thế, bước chân của Doãn lạc Hàn thoáng chốc đình trệ một chút, nhưng cũng không quay đầu lại, đi ra biệt thự.

Vào xe, bỏ tập văn kiện vào ghế trống bên cạnh, nếu không phải vì lấy tập văn kiện để quên, hắn tuyệt không bước vào nơi này nửa bước.

Chiếc Lamborghini nhanh chóng đi ra cửa lớn, chạy nhanh trên đường lớn, mắt thấy sắp đến sân bay, Doãn Lạc Hàn nhắm hờ mắt, ngón tay thon dài gõ

trên đầu gối cũng ngừng lại, trầm giọng ra lệnh:

“Từ trợ lí, lần này Chính Vũ trở về để tiếp quản công ty trong nước của tập đoàn Kim thị, ngày mai anh đi an bài một chút.”

Trên mặt Từ Bang thoáng chốc hiện lên một chút vui sướng, gật đầu. “Được, tổng tài, tôi sẽ làm theo lời ngài phân phó.”

****

Giữa trưa, Mân Huyên theo lệ thường chạy rầm rập ra khỏi phòng. Ngày mai một cô gái làm vệ sinh tiệm của bánh ngọt đi ra ngoài hẹn hò, nàng cùng người ta đổi ca, nên chiều nay nàng không cần đến tiệm bánh ngọt.

“Mân Mân!” Đột nhiên nghe thấy có người gọi tên mình, hơn nữa thanh âm còn vô cùng quen thuộc, nàng tạm dừng một chút, giả bộ không nghe thấy, tiếp tục đi ra ngoài.

“Mân Mân.” Lần này thanh âm càng rõ ràng hơn, nàng cứng người, rồi lại đi nhanh đến cửa.

“Mân Mân… Mân Mân… Mân Mân…” Giọng Chỉ Dao tựa hồ ngay tại phía sau, cùng với tiếng giày cao gót đập vào sàn dồn dập.

Mân Huyên rốt cục không thể cứng rắn quyết làm bộ nữa, hít một hơi thật sâu, lau đi vẻ mất tự nhiên trên mặt, nhẹ nhàng gọi một tiếng. “Chỉ Dao.”

Chỉ Dao bĩu bĩu môi, chạy tới trước mặt nàng, kể lể oán hận.

“Mân Mân, cậu có biết mấy ngày nay tớ tìm cậu vất vả thế nào không, tớ gọi điện thoại cho cậu, lần nào cũng là tắt máy. Tớ nhắn tin trên MSN cho cậu, cậu cũng không trả lời. Gửi thư đến hòm thư của cậu, lại không có tin tức. Sao cậu lại không để ý đến tớ? Hay tớ làm gì không đúng, chọc cậu giận?”

Nhìn vẻ mặt thân thiết của Chỉ Dao, bộ dạng cẩn cẩn thận thận, một loại cảm giác phạm tội đột nhiên xuất hiện, Mân Huyên lắc lắc đầu, miễn cưỡng mỉm cười.

“Chỉ Dao, cậu nghĩ đi đâu vậy. Điện thoại của tớ hết tiền, gần đây lại vội vã làm thêm. Hôm nay mới có tiền, còn chưa liên lạc với cậu, cũng không phải giận cậu cái gì.”

“Như vậy a.” Chỉ Dao giật mình gật gật đầu, hình như tin lời nàng, đồng thời lại nhắc đến một nghi vấn. “Ngày hôm qua tớ lái xe đi đến nhà chú cậu tìm cậu. Kết quả người hầu ở đấy nói cậu vừa dọn đi, hiện tại cậu ở nơi nào? Không phải cậu tự thuê phòng ở đấy chứ, có xinh đẹp không? Tớ muốn nhìn thấy.”

Mân Huyên bị vấn đề bất ngờ này làm cho tim đập thình thịch, còn không biết trả lời thế nào, lại nghe Chỉ Dao tiếp tục nói, “Làm bạn bè nhiều năm như vậy, lần nào tớ mời cậu về chơi cậu cũng ra sức từ chối. Lần này đâu, tớ muốn ở nơi đó vài ngày, như vậy chúng ta có thể có thêm thời gian vui vẻ cùng một chỗ nói chuyện phiếm.”

“Không được!” Không kịp suy nghĩ đã thốt ra hai chữ, Mân Huyên thấy vừa rồi mình hơi nặng lời, vội vàng chen vào. “Ý của tớ là, trong nhà còn bề bộn, còn chưa kịp quét tước cùng sửa sang nhà cửa lại, chờ vài ngày nữa tớ chuẩn bị cho tốt, rồi mời cậu đến.”

Lúc nói đoạn này, lòng nàng thấy chột dạ, vội vàng cúi đầu, mặt giữ sợi tóc che khuất hai má nóng bừng, hiện tại chỉ có thể lấy lý do này qua mặt Chỉ Dao.

“Cũng tốt!” Chỉ Dao gật gật đầu, không hề nghi ngờ, “Đây là chính cậu nói nha, không thể đổi ý!”

“Đã biết! Đại tiểu thư của tôi!” Mân Huyên mím môi cười cười, âm thầm thở nhẹ nhõm một hơi, nàng thực hiểu tính tình của Chỉ Dao, tin chắc mấy ngày nữa cậu ấy sẽ đem chuyện này ném ra sau đầu.

“Mân Mân, lâu lắm rồi không đi cùng tớ, hôm nay theo tớ đi uống trà chiều đi.” Chỉ Dao vô cùng thân thiết ôm cánh tay Mân Huyên, chỉ vào nhà hàng xa xa.

Mân Huyên đột nhiên nhớ tới buổi chiều hôm đó, có một lão bá cũng từng mời mình uống trà chiều, nhưng lúc ấy nàng cũng không đặt trong lòng, nhịn không được đoán rằng ngày đó lão bá có thể đi vào đó chờ nàng không.

“Đi thôi, Mân Mân.” Chỉ Dao nắm tay nàng, lôi kéo nàng đi tới nhà hàng kia.

Mân Huyên bất đắc dĩ thở dài, được rồi, chiều nay nàng định đi đến cửa hàng hoa tươi trước đây nàng từng làm thêm xem xem có thể kiếm được việc vặt nào không, hiện tại Chỉ Dao lại mời nàng, nàng không đi thật sự có chút băn khoăn.

“Đúng rồi.” Đi được nửa đường, Chỉ Dao đột nhiên nhớ ra gì đó, cúi đầu mở chiếc túi xách hiệu Gucci, lấy từ bên trong ra một tờ giấy mỏng đưa cho Mân Huyên.

Mân Huyên nhìn chằm chằm tờ danh thiếp trong tay, mặt trên có một hàng địa chỉ, lập tức hiểu ra là một phần việc lái xe thuê.

.

.

.

Chương 64   Lần gặp mặt thứ ba

Chỉ Dao xua tay, vẻ mặt đáng tiếc, “Mấy ngày nay tớ và cậu không liên lạc, có mấy lần quản lí điều khiển cậu đều bỏ lỡ, những người đó đều có tiền, chi tiêu hào phóng, tiền boa khẳng định không ít. Nhưng không sao, hôm nay người cần lái xe thuê cũng không tệ, đến lúc đó có thể cậu lại kiếm thêm được một chút.” Nói tới đây, Chỉ Dao vui vẻ vỗ vỗ bả vai Mân Huyên.

“Chỉ Dao, cám ơn cậu…” Mân Huyên xiết chặt tờ giấy trong tay, thanh âm có chút nghẹn ngào, Chỉ Dao đối tốt với nàng như vậy, mà nàng lại lừa bạn, thành tình phụ vị hôn phu của Chỉ Dao.

Mân Huyên áy náy không thôi, nhất thời không thể không chế nước mắt.

“Mân Mân, cậu làm sao vậy? Sao lại khóc?” Chỉ Dao lập tức hốt hoảng, vội vàng lấy khăn tay lau đi nước mắt chảy khỏi khóe mắt nàng, “Nha đầu ngốc, cậu là bạn tốt của tớ, tớ đương nhiên phải giúp cậu. Được rồi, đừng khóc. Nếu cậu lại khóc, tớ sẽ phạt cậu về sau rảnh rỗi phải theo tớ đi uống trà chiều, đi dạo phố.”

“Đấy không phải là trừng phạt, mà là hưởng thụ.”

Mân Huyên oán trách tiếp nhận khăn tay, lau nước mắt.

Nhìn Mân Huyên ngừng khóc, Chỉ Dao tiếp tục lôi kéo nàng đi đến nhà hàng, con ngươi nhẹ nhàng đảo qua một vòng, “Nếu không trừng phạt cậu vài ngày nữa phải tham gia tiệc đính hôn  đầu năm của tớ với Lạc ca ca đi.”

“Tiệc đính hôn đầu năm?” Mân Huyên nghĩ mình nghe lầm, không xác định được lặp lại một lần.

“Đúng rồi!” Chỉ Dao nở nụ cười ngọt ngào, “Lạc ca ca nói chờ anh ấy đi công tác Nhật Bản về sẽ tổ chức.”

Nụ cười trên mặt Chỉ Dao làm mắt nàng như bị phỏng, Mân Huyên do dự lên tiếng, “Tớ cũng không thể được…”

“Không thể.” Chỉ Dao kiên định ngắt lời nàng, “Khẳng định là cậu định nói cậu bận làm thêm bên ngoài đúng không? Tớ không cần! Cậu là bạn tốt của tớ, tớ cùng Lạc ca ca đính hôn, cậu đương nhiên, hơn nữa nhất định phải tham gia.”

Ngữ khí của Chỉ Dao không hề có bất cứ khe hở nào có thể thương lượng, Mân Huyên bất đắc dĩ, Chỉ Dao thật tâm đối đãi với nàng, coi nàng là người bạn có thể thổ lộ chuyện tình cảm, nhưng nàng thì sao, nàng lại làm gì Chỉ Dao, giấu diếm, lừa gạt.

Trong lòng một ngàn lần, một vạn lần thầm nói xin lỗi Chỉ Dao, chỉ cần hợp đồng kết thúc, nàng tuyệt đối giải trừ cái loại quan hệ không bình thường với Doãn Lạc Hàn, thực xin lỗi,….

Hai giờ sau, uống xong trà chiều, nàng cùng Chỉ Dao cùng bước ra nhà hàng, Chỉ Dao muốn đưa nàng đến địa chỉ ghi trên giấy, nhưng nàng lấy lý do ăn rất no từ chối Chỉ Dao, vì thế Chỉ Dao lái xe đi trước.

Tạm biệt Chỉ Dao, lẳng lặng đi trên vỉa hè, nhớ tới tấm lòng chân thành của Chỉ Dao, thân thể nàng như đeo cả tòa núi, như muốn đè chết nàng.

“…. If the bright lights blinds your eyes, my love will get you home…”

[…nếu ánh nắng chói chang làm anh lóa mắt, tình yêu của em sẽ mang anh trở về…]

Di động đặt trong túi đột nhiên vang lên tiếng chuông quen thuộc.

Chắc là Chỉ Dao, hay là lúc nãy nàng đã quên cái gì, nàng nhìn màn hình, mặt trên viết tên Orange,  sao lại thế này, di động nàng có một cái tên nước ngoài, hơn nữa tiếng chuông này rõ ràng thuộc về số điện thoại của Chỉ Dao. Thật cổ quái…

Nàng ấn nút nghe, “Vâng, xin hỏi ai đó…”

“Em không nhớ rõ tôi sao?” Đầu bên kia vang lên tiếng cười trêu chọc, “Bà cô lôi thôi…”

Vừa nghe đến hai chữ “bà cô”, cơn tức lập tức bùng lên, nàng biết đối phương là ai. “Ai, ai là bà cô. Còn có, sao anh có số điện thoại của tôi?”

“Tôi nói rồi, chúng ta nhất định là có duyên…”

“Hừ, nhất định là anh vụng trộm lưu số điện thoại của anh vào đi động tôi, đúng hay không? Hơn nữa hiện tại tiếng chuông này cũng là kết quả trò đùa dai của anh. Đừng tưởng chúng ta gặp nhau mới hai lần đã thành quen biết, hiện tại tôi chính thức nói với anh một lần, tôi và anh là người xa lạ, về sau đừng tới phiền tôi…”

Nói xong này đó, nàng dùng sức gập điện thoại vào, ném vào ba lô, chạy chậm đến khách sạn năm sao đối diện.

Nàng theo những gì trên giấy viết mà lấy chìa khóa của cô lễ tân, rồi chạy xuống bãi đỗ xe ngầm dưới đất, lái một chiếc Ferrari màu xanh ngọc đi ra, ngừng ở nơi được chỉ định gần khách sạn.

Ngón tay đập đập vào tay lái, càng không ngừng nhìn giờ, hẹn bảy giờ đã quá nửa giờ, nhưng nàng cũng không sốt ruột, quản lí điều khiển có quy định, hẹn lúc nào liền bắt đầu tính tiền từ lúc ấy.

Nàng ngồi trong xe, lẳng lặng đợi, chán đến chết mà nhìn xung quanh chiếc xe thể thao sang trọng. Không khỏi bắt đầu đoán đối phương là người như thế nào, theo màu xe cùng nội thất bên trong, đối phương hẳn là đàn ông, có lẽ là vị công tử giàu có nào đó.

Nhân lúc nàng còn đang còn ngây người, một thân ảnh rất nhanh đi tới, hai tay thoải mái mở cửa xe, hùng hổ ngồi vào chỗ bên cạnh nàng.

Nàng bị hành động đột nhiên kia dọa cho hoảng sợ, nhưng lập tức nhớ tới đối phương có thể là chủ chiếc xe, quay đầu đi, lại chấn động.

“Thực kinh ngạc sao?” Đôi môi đỏ của người kia hơi cong lên, “Tôi nói rồi, chúng ta có duyên với nhau, em không thừa nhận cũng không được, đây là lần gặp thứ ba trong ngày của chúng ta.”

“Sao lại là anh?” Nàng hung hăng trừng mắt nhìn đối phương, “Vừa rồi tôi cùng anh trò chuyện, anh đang theo dõi tôi. Không phải là anh thấy nhàm chán, trêu đùa tôi rất vui vẻ đúng không? Tôi đang làm việc, lát nữa chủ nhân chiếc xe này sẽ đi ra. Nếu không muốn đi gặp bảo vệ, mời anh  tránh ra.”

~~~oOo~~~

Thẻ:, , , , ,

About matsuri2111

Yêu chính mình!

23 responses to “Bỏ rơi ma vương tổng tài – chương 62-64”

  1. linh tinh lung tung says :

    thanks ss 😀
    cái anh phụ kia cứ như ma ám ý =)))

  2. matsuri2111 says :

    Vì anh ý là nam phụ mà 😀

  3. [Đội chặt chém] Tiu Ú says :

    :]] chủ nhân chiếc xe đang đứng trước mặt chị còn j =]]]]]]]]]]]

  4. meocon says :

    hihi thanks ti nhiu nhiu
    ngay mai ti lai post nua nha

  5. matsuri2111 says :

    Sis sẽ cố gắng………………

  6. clover77 says :

    hihi!thanks DLH di NB cho nguoi theo doi chi MM the nao cung se biet anh nhan vat fu nay thui fai ko ty?chac anh ay sap an dam chua roi fai ko vay?theo em suy doan vay thui.hihi

  7. Pandanus255 says :

    Thanks

  8. canarydinh says :

    thanks nàng nhiều ^^

  9. toilahuyen trang says :

    thanks nang anh nay chac ten chinh vu ruii

  10. bubuloan says :

    Em oi!Ngay mai post tiep nua nha*me nheo*nha …nha…nan ni ma.Mai nan ni quen Cam on.Thanks em nhe.

  11. Piggy says :

    Anh nam phụ ám chị suốt nhỉ =)))))) huhu,k muốn anh Hàn đính hôn với Chỉ Dao đâu,aaaaaaaaa~~~~~~~
    Thanks nàng ^^

  12. Huli White says :

    Hựa, nhớ Hàn ca quá a! *đưa tay lên ngực*
    Ta thích truyện nì của nàng nhất! Cái gì mà có “tổng tài” là ta thích! Đợi thêm vài chap nữa ta xác định được Hàn ca là tiểu mỹ thụ hay đại mỹ công rồi mới biết có nên tiếp tục tình yêu của mình hay không! 😉

  13. lungconuong says :

    Huhuhu tội nghiệp Mân Huyên quá đi

  14. trang says :

    Thanks nang nn

  15. thanh đan says :

    thanks nhiu, nahn vat phu van la phu thui

  16. nha ki says :

    dai ti ui post tip di nha
    iu nhiu lam

  17. sonha says :

    Thanks ss

  18. banhmikhet says :

    thanks nàng

Bình luận về bài viết này